Skip to main content

# व्यवसायात ‘कोअर’ गोष्टींवर लक्ष द्या,,,

व्यवसायात ‘कोअर’ गोष्टींवर लक्ष द्या_
मी मला आलेल्या अनुभवांची दोन उदाहरणे सांगतो म्हणजे समजेल. मी एकदा एका नवीन रेस्टॉरंटमध्ये गेलो होतो. ते रेस्टॉरंट दिसायला अतिशय आकर्षक होते. रेस्टॉरंट मधील फर्निचर व त्याची मांडणी अतिशय सुंदर होती, तर भांडी आकर्षक, स्वच्छ होती. प्रत्येक कर्मचाऱ्यांना, आचाऱ्यांना, शेफला आकर्षक गणवेश दिले होते. म्हणजे एक उच्च दर्जाचे असे ते रेस्टारंट पाहून कोणीही आकर्षित होईल, असे दिसत होते, परंतु असे असूनही त्या रेस्टॉरंट मधील पदार्थ व त्यांची चव अत्यंत खालच्या दर्जाची होती. त्यामुळे काही महिन्यानंतर ते रेस्टॉरंट बंद होण्याच्या स्थितीत आले.

दुसरी गोष्ट एका कोचिंग क्लासमध्ये गेलो होतो. तिथे विद्यार्थ्यांना अभ्यासासाठी डिजिटल टीव्ही, ई-बुक्स, व्हिडीओ कॉन्फरन्स, लाईव्ह गाईडन्स अशा अद्ययावत सुविधा तेथे होत्या. ते पाहिल्यावर कोणताही पालक आपल्या पाल्यास अशा ठिकाणी शिकवणीस पाठवेल, असे त्या क्लासमध्ये वातावरण होते; परंतु तरीही त्या क्लासचा निकाल चांगला लागत नव्हता, मुलांना अपेक्षित मार्क्स मिळत नव्हते. शेवटी तो क्लासही नुकसानीत येऊन बंद पडण्याच्या मार्गावर आला, कारण तिथे ज्ञानी आणि हुशार शिक्षकांचा अभाव होता.

मित्रांनो या दोन्ही गोष्टींत एक साम्य आहे ते म्हणजे या गोष्टींमधील रेस्टॉरंट व क्लासेसच्या मालकांनी त्या ठिकाणचे बाह्यरूप कसे आकर्षक होईल याकडे अधिक लक्ष दिले. येथे चांगलेपणाचा फक्त देखावा करण्यात आला. त्या रेस्टॉरंटमधील वस्तू, सजावट कर्मचाऱ्यांचे कपडे या गोष्टींवर जास्त लक्ष दिले होते; परंतु रेस्टॉरंटमधील जो शेफ होता, त्याची गुणवत्ता चांगल्या दर्जाची नसल्याने तेथे मिळणारे पदार्थ तेवढ्या चांगल्या दर्जाचे नव्हते. शेवटी एखाद्या रेस्टारंटमधील उच्च दर्जाचे पदार्थ हीच त्याची महत्वपूर्ण (कोअर) गोष्ट असते, तीच जर चांगली नसेल तर ग्राहक का येतील? दुसर्‍या गोष्टीत क्लासेसचे वातावरण व प्रेझेंटेशन जरी अद्ययावत असले, तरी तेथे शिकवणारे शिक्षक तितक्या चांगल्या दर्जाचे नव्हते, त्यामुळे ते मुलांना चांगल्या पध्दतीने मार्गदर्शन करू शकले नाही, याचा परिणाम मुलांच्या मार्क्सवर होऊन त्याचे बरेच नुकसान झाले. एखाद्या क्लासेसमध्ये उच्च पध्दतीची शिक्षक व शिकवण्याची पध्दत हीच कोअर (महत्वपूर्ण) बाब असते. नेमकी याचीच कमतरता होती. या दोन्ही गोष्टींत महत्वपूर्ण गोष्टींच्या उच्च दर्जाकडे लक्ष दिले गेले नाही, म्हणून नुकसान सोसावे लागले.

उद्योजकांना मी हेच सांगू इच्छितो; व्यवसाय, उद्योग, कोणताही असो त्यामधील कोअर (महत्वपूर्ण) गोष्टी ओळखणे फार महत्वाचे आहे, त्याचा दर्जा उच्च असणे यातच धंद्याचे यश लपलेले आहे. असे न केल्यास ग्राहकच अशा गोष्टी स्वीकारणार नाहीत. नेहमी एक गोष्ट लक्षात ठेवा, ‘मंदिराचा कळस जरी सोन्याचा असला, तरी लोक दगडाच्या देवावरच नतमस्तक होतात.’

Comments

Fact#Dhingaana

यशस्वी उद्योजक होण्यासाठी काही अत्यंत महत्वाचे गुण....*

*यशस्वी उद्योजक होण्यासाठी काही अत्यंत महत्वाचे गुण....* तुम्हाला जीवनात यशस्वी उद्योजक व्हायचे असेल तर तुमच्यात काही गुण असावे लागतात. ते कमी-अधिक प्रमाणात असतील तर चालत...

#सरकी तेल व पेंड निर्मिती..

*सरकी तेल व पेंड निर्मिती  सरकी तेल व पेंड निर्मिती उद्योग हा तसा वर्षभर मागणी असणारा उद्योग ,ग्रामीण भागात जनावरांना पोषक खाद्य म्हणून तेलयुक्त पेंडी दिल्या जातात त्य...

#दुग्ध व्यवसाय:-

दुग्ध व्यवसाय:- शेतीपूरक परंपरागत व्यवसाय शेतीपूरक व्यवसायामध्ये दुग्ध व्यवसाय हा पूर्वीपासूनच परंपरागत चालत आलेला महत्वाचं व्यवसाय आहे. दुग्ध व्यवसायासाठी प्रामुख्याने संकरीत गाई गावठी दुधाळ गाई आणि दुधाल म्हशी पाळल्या जातात. प्रचलित पद्धतीने दुग्ध व्यवसाय करण्यापेक्षा आधुनिक तंत्राने व्यापारीदृष्ट्या हा व्यवसाय केला असता निश्चितपणे शाश्वत धंदा असून, आर्थिकदृष्ट्या चांगला परवडतो. आहारदृष्ट्या प्रत्येकाला प्रतिदिनी ३०० मि.ली. दुधाची गरज भासते. वाढत्या लोकसंख्येला दुधाचं उत्पादन वाढणं फारच गरजेचं आहे. आपल्याकडे गाईपासून ४५% तर म्हशीकडून ५२% दुध मिळते. पण यात सध्या तरी उलटे चित्र दिसू लागले आहे. दुधामध्ये पाणी, कर्बोदक, स्निग्धांश, क्षार, जीवनसत्व, भरपूर प्रमाणात असल्यानं दुध हे पूर्णान्न आहे. गाईच्या १ लिटर दुधातून ६०० किलो कॅलरीज, तर म्हशींच्या १ लिटर दुधापासून १००० किलो कॅलरीज मिळतात. दुधापासून अनेकविध पदार्थ तयार करता येतात. अशा या फायदेशीर धंद्यासाठी काही आवश्यक बाबी असाव्या लागतात. संगोपन ओलीताखालच १ हेक्टर कमीत कमी क्षेत्र असावं लागतं किमान ५-१० दुभत्या गाई-म्हशी अ...